Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

ประกันภัยจักรยาน iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น 750 บาท/ปี

ประกันภัยจักรยาน iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น 750 บาท/ปี

ประกันภัยจักรยาน iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น 750 บาท/ปี "ปั่นสบาย หายไม่ห่วง" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มครอง 3 ด้านหลัก ๆ ความคุ้มครองต่อตัวจักรยาน กรณีจักรยานสูญหายจากการขโมย ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และเกิดความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุ

ถูกใจนักปั่นเมืองไทย สำหรับการปั่นจักรยานในเมืองไทย ด้วยประกันภัยจักรยาน โดยฟอลคอนประกันภัย เดินหน้ากลยุทธ์ "Sport Marketing" รุกตลาดประกันจักรยานรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น" เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ชูจุดเด่นขายผ่านออนไลน์ www.isport4life.com ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมนำเสนอ Viral Clip ชุด "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น" การันตีมอบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์คุ้มค่า พร้อมรูปแบบบริการที่ทันสมัย ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 750 บาท/ปี ตั้งเป้าทะลุ 30,000 กรมธรรม์ ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า

ปัจจุบันกระแสคนสนใจหันมาปั่นจักรยานมีแนวโน้มสูงขึ้น โดยข้อมูลทางการตลาดพบว่า ปัจจุบันผู้ที่อาศัยในกรุงเทพฯ หันมาใช้บริการระบบขนส่งแบบรางมากขึ้น โดยบางส่วนหันมาขับขี่จักรยานเพื่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน 

จากสถิติพบว่า ประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้จักรยานทั่วประเทศ 2,250,000 คน แบ่งเป็นผู้ใช้จักรยานในกรุงเทพฯและปริมณฑล 150,000 คน ผู้ใช้จักรยานในจังหวัดอื่น ๆ อีก 2,100,000 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้ใช้จักรยานเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวมากถึง 260,000 คน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

"โสภา กาญจนรินทร์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาของประกันจักรยาน "ไอไบค์" (iBIKE) ว่า ก่อนที่จะเปิดตัวประกันจักรยานในวันนี้ บริษัทได้ทำสำรวจความคิดเห็นของนักปั่นจักรยานถึงพฤติกรรมการใช้จักรยาน

ความเสี่ยงที่นักปั่นจักรยานประสบอยู่ รวมถึงความคุ้มครองที่นักปั่นจักรยานต้องการหากมีประกันภัยจักรยาน เพื่อนำสิ่งที่นักปั่นต้องการในด้านต่าง ๆ มาวิเคราะห์ ออกแบบและพัฒนาจนกลายเป็นกรมธรรม์จักรยาน "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น" เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักปั่นอย่างแท้จริง

จากการสอบถามนักปั่นส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ามีเพื่อน ๆ หรือผู้คนจำนวนไม่น้อยที่อยากจะปั่นจักรยาน แต่มองว่ากรุงเทพฯยังเป็นพื้นที่อันตรายสำหรับการขี่จักรยานสัญจรในชีวิตประจำวัน และจากการทำแบบสำรวจในงานจัดกิจกรรมเกี่ยวกับจักรยานต่าง ๆ 

พบว่ามีเสียงมากกว่า 80% ต้องการความคุ้มครองประกันภัยจักรยาน หากกรมธรรม์ประกันภัยจักรยานสามารถให้ความคุ้มครองทั้งตัวจักรยานและนักปั่น โดยมีราคาเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสม และพร้อมที่จะออกมาขี่จักรยานกันมากขึ้นหากรู้สึกขับขี่ได้อย่างปลอดภัย หรือถ้ามีการรณรงค์อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงหากจัดสรรแบ่งปันพื้นที่จราจรบนถนนสำหรับเลนจักรยาน

บริษัทคำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยของนักปั่น จึงได้ออกแบบและพัฒนากรมธรรม์จักรยาน "iBIKE ประกันความสุขของนักปั่น" ภายใต้สโลแกน "ปั่นสบาย หายไม่ห่วง" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มครอง 3 ด้านหลัก ๆ ความคุ้มครองต่อตัวจักรยาน 

กรณีจักรยานสูญหายจากการขโมย ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และเกิดความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุ ซึ่งในกรณีหลังนี้เราให้ความคุ้มครองทั้งกรณีที่เกิดความเสียหายแบบสิ้นเชิงต่อรถจักรยาน และรวมถึงความเสียหายแบบบางส่วนต่อโครงสร้างล้อรถและ/หรือโครงสร้างของตัวจักรยาน (Frame)

คุ้มครองส่วนที่ 2 คือต่อตัวนักปั่น โดยเราคุ้มครองทั้งกรณีบาดเจ็บ ทุพพลภาพ และรวมถึงการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ทั้งนี้หากเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่จักรยานคันที่ได้รับความคุ้มครอง ผลประโยชน์ตรงนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าอีกด้วย

ความคุ้มครองส่วนที่ 3 คือการชดใช้ความเสียหายแก่คู่กรณี ทั้งกรณีที่เกิดความเสียหายต่อตัวบุคคล หรือต่อทรัพย์สินของคู่กรณี

พร้อมเปิดขายประกันภัยแก่นักปั่นจักรยานที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ อายุตั้งแต่ 15-65 ปี โดยไม่มีการกำหนดรุ่นหรือยี่ห้อใด ๆ โดยจักรยานที่เอาประกันต้องมีมูลค่าตั้งแต่ 10,000 บาท จนถึงราคา 500,000 บาท ซึ่งราคาเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 750 บาท/ปี 

แต่ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก และราคาเบี้ยจะผันแปรตามราคาจักรยาน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2676-9999

รายละเอียดเพิ่มเติม