ลองเลย!!

LAZADA 5.5

ช้อปสนุกทุกองศา!

5 -7 พฤษภาคม 2567

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

รีวิว นาฬิกาข้อมือ Garmin Vivoactive GPS Smartwatch ราคา ...

นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ เพื่อการออกกำลังกาย

รีวิว นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive GPS smartwatch) สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย การวิ่ง กอล์ฟ จักรยาน ว่ายน้ำ และการติดตามการเคลื่อนไหวได้ในเครื่องเดียว

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) สมาร์ทวอทช์ สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชัน Smart Notification ช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้า ข้อความ อีเมล์ และการแจ้งเตือนจากปฏิทิน และสามารถติดตามสถานะการออกกำลังกายบนหน้าจอสีความละเอียดสูง ระบบสัมผัส มีน้ำหนักเบา ดีไซน์บางเฉียบ สามารถใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและใส่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) สมาร์ทวอทช์

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) สมาร์ทวอทช์ จากการ์มิน ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ที่สามารถวัดผลและบันทึกข้อมูลสถิติต่างๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น การวัดผลออกกำลังกาย ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบกีฬา เช่น วิ่ง กอล์ฟ จักรยาน ว่ายน้ำ และการดำเนินชีวิตประจำวัน และยังมีการติดตามการเคลื่อนไหว นับจำนวนก้าวเดิน ได้อีกด้วย

ขนาด 43.8 x 38.5 x 8.0 มม. หน้าจอ 28.6 x 20.7 มม./น้ำหนักเบา เพียง 18 กรัม น้ำหนักรวมสายก็ประมาณ 38 กรัม/กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร (5ATM) แบตเตอรี่ใช้งานได้ 3 สัปดาห์ในโหมดนาฬิกาและโหมดติดตามกิจกรรม และใช้ได้ 10 ชั่วโมงเมื่อใช้งานจีพีเอส

ติดตามการออกกำลังกายวันละ 30 นาทีถึง 1 ชม. ก็อยู่ได้ถึง 4 วัน สามารถปรับแต่ง widget หน้าจอได้ตามต้องการ เพียงดาวน์โหลดฟรีจาก “Connect IQ” บน Garmin Connect ช่วยให้ดูสถิติได้อย่างรวดเร็ว

สามารถติดตามความก้าวหน้าในการออกกำลังกาย เปรียบเทียบสถิติกับผู้ใช้งานบนสังคมออนไลน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้ดียิ่งขึ้น ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว พร้อมสายให้เลือกเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สไตล์

ฟังก์ชัน Smart Notification ช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้า ข้อความ อีเมล์ และการแจ้งเตือนจากปฏิทิน เพียงแตะและปัดหน้าจอเพื่ออ่านรายละเอียด สามารถอ่านได้ชัดเจนแม้อยู่กลางแดด

ประเภทของการรับประกัน: 1 Year Warranty

Smartwatch นาฬิกาแห่งยุคเทคโนโลยี GPS รูปลักษณ์ที่บางเฉียบ และคุณสมบัติที่เหนือกว่า มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นสำหรับคอกีฬา ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน กอล์ฟ รวมถึงว่ายน้ำ ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของคุณ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 3 สัปดาห์ในโหมดนาฬิกาหรือการติดตามข้อมูล รองรับ Notification ภาษาไทย

นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ GPS smartwatch เพื่อการออกกำลังกาย


นาฬิกา Garmin Vivoactive - Black (รองรับ ภาษาไทย)

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) มีฟังก์ชั่น Play Harder, Work Smarter & Live Better ด้วย vívoactive และแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมสรรพ ช่วยให้คุณแอคทีฟด้วยระบบแจ้งเตือนสุดอัจฉริยะ ปรับสมดุลของร่างกายระหว่างการทำงานและการออกกำลังกายให้อย่างเหมาะสม ด้วยหน้าจอสีความละเอียดสูง ระบบทัชสกรีน รวมทั้งความสามารถในการอ่านหน้าจอได้ทุกที่แม้จะอยู่กลางแจ้ง จึงไม่ต้องกังวลกับการอ่านข้อมูลบนหน้าจอหากคุณกำลังวิ่งในสวนหรือทำกิจกรรมนอกอาคาร และตัวเรือนบางเฉียบเพียง 8 มิลลิเมตร จึงสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวันทั้งที่ออฟฟิศหรือกลางสนามกอล์ฟ หมดห่วงเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ เพราะทนทาน ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องกว่า 3 สัปดาห์ ในโหมดนาฬิกาหรือการเก็บข้อมูลปกติ และมากกว่า 10 ชั่วโมงในโหมดที่ใช้สัญญาณ GPS ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

พรั่งพร้อมทุกแอพสำหรับคอกีฬา

ทุกฟีเจอร์ที่มาพร้อมอุปกรณ์ นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) สามารถเก็บผลการฝึกและสถิติของคุณได้ตลอดเวลา เพียงคุณแตะแล้วเลือกแอพที่ต้องการใช้งานพร้อมระบบ GPS ไม่ว่าจะวิ่ง ตีกอล์ฟ ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือกิจกรรมผาดโผนอื่นๆ

ตอบโจทย์การวิ่งทุกรูปแบบ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) พร้อมตอบโจทย์การวิ่งทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะทาง 5 กม. หรือจะวิ่งเหยาะๆ เพื่อให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว แอพสำหรับการวิ่งจะใช้ GPS เป็นตัวติดตามข้อมูลที่สำคัญของคุณ เช่น ระยะทางที่วิ่งได้ ระยะฝีเท้า เป็นต้น ซึ่งฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มากับเครื่อง ทั้งตัวจับสัญญาณ สายรัดสำหรับจับความเร็ว และตัวติดตามจังหวะจะช่วยคำนวณฝีเท้าในการวิ่ง ไม่ว่าคุณจะอยู่บนลู่วิ่งหรือซ้อมวิ่งในสนาม และแม้แต่กรณีที่ GPS ไม่สามารถรับส่งสัญญาณได้

คุณสามารถตั้งค่าให้สั่นเตือนสำหรับอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วงฝีเท้าระหว่างการวิ่ง/เดิน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการฝึกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมาก เช่น Auto Lap® และ Auto Pause®. การซิงค์ข้อมูลอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect™ Mobile ที่คอยรายงานผล สรุปการวิ่งให้คุณ ทั้งแคลอรี่ที่เผาผลาญได้และข้อมูลส่วนบุคคลที่ต้องการบันทึกไว้ เช่น การวิ่งครั้งที่เร็วที่สุด หรือวิ่งได้ระยะทางมากที่สุด


นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ GPS smartwatch เพื่อการออกกำลังกาย

คู่ใจนักปั่น

ระบบ GPS ที่ใช้กับแอพปั่นจักรยาน ของนาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) ช่วยเก็บข้อมูลทั้งระยะเวลา ระยะทาง ความเร็ว และแคลอรี่ ทั้งหมดนี้ใช้งานร่วมกันกับเซนเซอร์จับสัญญาณ เช่น ตัววัดความเร็ว ตัวจับระยะฝีเท้า และตัววัดอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อประเมินผลความก้าวหน้าในการปั่นหรือจะเก็บข้อมูลการเดินทางในแต่ละวันก็ได้

ทีออฟ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนของคุณ เพียงดาวน์โหลดแผนที่สนามกอล์ฟจากฐานข้อมูลของเราที่มีมากกว่า 38,000 แห่งทั่วโลก แล้วเลือกเล่นในรูปแบบที่เป็นคุณ แอพสำหรับนักกอล์ฟนี้ จะอัพเดทแผนที่สนามและบันทึกคะแนนให้คุณ ในขณะที่ GPS คอยวัดระยะที่ลูกตกและองศาของวงสวิง พร้อมๆ กับบอกระยะหน้า กลาง และหลังของช่วงกรีน ช่วยคุณปรับปรุงการเล่นทั้งหมด ในส่วนของการเล่นเดี่ยวจะคอยรายงานคะแนนให้คุณทราบตลอดว่าคุณอยู่ในช่วง Under Par หรือ Over Par รวมทั้งบอกระยะจากจุดเริ่มต้น จับเวลาที่ใช้ในแต่ละรอบการเล่น ขณะเดียวกันตัวจับสัญญาณความเร็วก็คอยเก็บข้อมูลให้คุณทุกย่างก้าว

แหวกว่ายใต้น้ำ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) ใช้เทคโนโลยีคำนวณความเร็วอัตโนมัติ ช่วยวัดระยะทางทั้งหมดและระยะทางบางช่วง จำนวนรอบ แคลอรี่ที่เผาผลาญไป ค่าเฉลี่ยของเซสชั่น ช่วงและระยะในการก้าว และนับสโตรก รวมทั้งจำนวนสโตรกต่อความยาวของเซสชั่น ให้แอพสำหรับการว่ายน้ำนี้ประเมินประสิทธิภาพของคุณด้วยฟังก์ชั่น SWOLF โดยใส่เวลาและจำนวนสโตรกที่คุณทำได้ ดูเวลาที่คุณใช้ไปและระยะทางในแต่ละช่วงได้อย่างรวดเร็ว และฟีเจอร์ Interval Count ที่ช่วยให้คุณหยุดพักแล้วเริ่มต้นการจับเวลาใหม่ได้

รูปลักษณ์ที่บางเฉียบใช้การได้ดีเยี่ยมภายใต้กระแสน้ำ สามารถกันน้ำได้ลึกในระดับ 5 ATM หมดกังวลเรื่องเหงื่อ หรือจะใส่ขณะอาบน้ำก็ได้เช่นกัน


นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ GPS smartwatch เพื่อการออกกำลังกาย

พัฒนาทุกย่างก้าว

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณอยู่ตลอด แม้คุณจะไม่ได้ระบุว่ากำลังทำกิจกรรมใดๆ อยู่ก็ตาม แอพติดตามหรือแทร็คกิ้ง คอยเก็บข้อมูลเพื่อประมวลความสามารถของคุณทุกๆ วัน แล้วช่วยตั้งเป้าหมายที่ท้าทายขึ้นในวันถัดไป เมื่อคุณสำเร็จเป้าหมายแรกได้ เจ้าอุปกรณ์อัจฉริยะจะปรับเป้าหมายใหม่ให้คุณในวันถัดไป นอกจากนี้ยังคอยกระตุ้นให้คุณเคลื่อนไหวอยู่ตลอดหรือเตือนหากคุณหยุดนิ่งนานเกินไปด้วยแถบสีแดงที่แสดงขึ้นบนหน้าจอ เพียงคุณขยับตัวหรือก้าวเดิน 2-3 นาทีเพื่อเป็นการรีเซ็ตเวลาใหม่ เมื่อต้องการพักผ่อนให้คุณเลือกโหมดการนอน โดย vívoactive จะคอยตรวจสอบประสิทธิภาพการนอนหลับให้คุณ

ไม่พลาดทุกการติดต่อ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) จะสั่นเตือนเบาๆ เมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามายังอุปกรณ์ที่รองรับระบบ Bluetooth ของคุณ แจ้งหมายเลขที่โทรเข้าและสายที่ไมได้รับ แจ้งข้อความ อีเมล พร้อมชื่อผู้ส่งและหัวข้อ การเตือนที่มาจาก Facebook®, Twitter® หรือโซเชียลมีเดียแพล็ตฟอร์มอื่นๆ ก็ตาม รวมทั้งโมบายแอพต่างๆ รายงานพยากรณ์อากาศและอุณหภูมิ เพียงคุณสัมผัสและปัดที่หน้าจอ ก็จะได้พบกับข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ หรือเคลียร์ข้อมูลทั้งหมดออกจากหน้าจอ ก็เพียงแค่กดปุ่มๆ เดียว

ฟีเจอร์ที่เหนือกว่า Smartwatch

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) ช่วยให้คุณสามารถฟังเพลง กำหนดพิกัดของคุณ หรือจะให้เพื่อนๆ พี่น้องติดตามกิจกรรมของคุณได้แบบเรียลไทม์ด้วยแอพพลิเคชั่น Live Track นอกจากนี้ คุณยังสามารถสั่งการระยะไกลไปยังอุปกรณ์ VIRB® Elite นวัตกรรมแห่งกล้องที่ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมสุดตื่นเต้น

เลือกในสิ่งที่เป็นคุณ

ดาวน์โหลดและปรับแต่ง นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) ให้แสดงถึงตัวตนของคุณมากที่สุดได้จาก Connect IQ Store ทั้งหน้าปัด ข้อมูลภาคสนาม แอพพลิเคชั่น และวิดเจทต่างๆ เรามีพร้อมให้คุณได้เลือกใช้แล้ว

นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ GPS smartwatch เพื่อการออกกำลังกาย

ท้าทายและก้าวไปให้ถึง

รายงานความก้าวหน้าและผลการฝึกของคุณด้วยฟังก์ชั่นที่มีอยู่ใน นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) และซิงค์ข้อมูลของคุณไปยัง Garmin Connect ให้โดยอัตโนมัติ สร้างแรงบันดาลใจในการฝึกด้วยการแข่งขันทางออนไลน์ เปรียบเทียบผลลัพธ์ของคุณกับเพื่อนๆ หรือผู้คนทั่วโลก และรับเหรียญรางวัลในเกมเมื่อเลื่อนขั้น คุณสามารถดูประวัติและสถิติการฝึกของคุณเองได้ตลอดเวลาผ่านหน้าจอของ vívoactive

สีสันที่เป็นคุณ

นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) มาพร้อมกับโทนดำคลาสสิคและโทนขาวสว่างตาที่ตอบรับสไตล์ความเป็นตัวคุณ ออกจากกรอบของสายรัดนาฬิการูปแบบเดิมๆ แล้วแสดงตัวตนที่แท้จริงด้วยสีที่คุณเป็น หรือจะจับคู่กับแฟชั่นหนังสีดำหรือขาวก็เข้ากันดี

  • Heart Rate Monitors เป็นฟีเจอร์เสริมที่อยู่ในบางรุ่นเท่านั้น มีจำหน่ายแยกต่างหาก
  • มีจำหน่ายแยกต่างหาก
  • ซิงค์ข้อมูลไปยังสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับภายในระยะ 30 ฟุต
  • สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone4S หรือสูงขึ้นไป และเลือกที่ Buetooth® Smart-capable สำหรับระบบปฏิบัติการ Android™ตรวจสอบข้อมูลรุ่นที่รองรับได้จากตารางแสดงคุณสมบัติ iPhone คือเครื่องหมายการค้าจากบริษัท Apple Inc. และ Android คือเครื่องหมายการค้าจากบริษัท Google Inc.
  • ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับโหมดการใช้งานและสมาร์ทโฟนที่ใช้

นาฬิกาข้อมือ Garmin VIVOactive สมาร์ทวอตช์ GPS smartwatch เพื่อการออกกำลังกาย

คุณสมบัติการขี่จักรยาน

  • เซ็นเซอร์ความเร็วจักรยาน/cadence: ใช่ (อุปกรณ์เสริม)

คุณสมบัติการวิ่ง & การขี่จักรยาน

  • เครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจ: ใช่ (อุปกรณ์เสริม)
  • เตือน Pace (การเตือนทำงานหาก pace ของคุณต่างไปจากปัจจุบัน): ใช่
  • การคำนวณแคลอรี่ขึ้นกับอัตราการเต้นหัวใจ: ใช่
  • คำนวณแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ: ใช่

คุณสมบัติการว่ายน้ำ

  • การวัดการว่ายน้ำในสระ (ความยาว, ระยะทาง, pace, การนับ/อัตราสโตรก, แคลอรี่): ใช่

คุณสมบัติการเล่นกอล์ฟ

  • วัดระยะการตี (คำนวณระยะที่แม่นยำสำหรับการตีจากที่ใด ๆ บนสนาม): ใช่
  • ระยะไปยัง F/M/B (ระยะไปยังด้านหน้า กลางและด้านหลังของกรีน): ใช่
  • ระยะไปยัง layups/doglegs: ใช่

คุณสมบัติการติดตามกิจกรรม

  • การนับก้าวเท้า: ใช่
  • เป้าหมายอัตโนมัติ (เรียนรู้ระดับกิจกรรมของคุณและกำหนดเป้าหมายก้าวเดินประจำวัน): ใช่
  • แถบสถานะการเคลื่อนไหว (แสดงบนอุปกรณ์หลังจากไม่มีการเคลื่อนไหวช่วงเวลาหนึ่ง; เดินเป็นเวลาไม่กี่นาทีเพื่อรีเซ็ตค่า): ใช่
  • การติดตามการนอน (ตรวจการนอนทั้งหมดและช่วงที่เคลื่อนไหวหรือหลับสนิท): ใช่

เพิ่มเติม

  • จับคู่กับสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อให้สั่นเบา ๆ และแสดงการเตือนสำหรับการโทรเข้า ข้อความ อีเมลและรายการปฏิทินรวมถึงการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียและแอพส์มือถืออื่น ๆ
  • หน้าจอ/ช่องข้อมูลบนอุปกรณ์: การนับก้าวประจำวัน, การนับถอยหลังเป้า, โปรแกรมจับการไม่เคลื่อนไหว, ระยะทาง, แคลอรี่, เวลาของวัน/วันที่, อัตราการเต้นหัวใจ*, ความเร็วจักรยาน*, กล้องแอ็คชั่น/รีโมท VIRB®*, ควบคุมเครื่องเล่นเพลง*
  • สนับสนุนอัตราการเต้นหัวใจและโซนอัตราการเต้นหัวใจ: ใช่ (เมื่อถูกใช้กับเครื่องตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ ANT+)

ถือว่า นาฬิกาข้อมือ การ์มิน วีโว่แอคทีฟ (Garmin VIVOactive) เป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าใช้งานมาก โดยเฉพาะกับคนที่รักการออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพที่ต้องการพัฒนาสถิติตัวเองให้ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม