ลองเลย!!

LAZADA 5.5

ช้อปสนุกทุกองศา!

5 -7 พฤษภาคม 2567

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

ฟรีรันนิ่ง (Freerunning) วิ่งบนตึกร้างย่านสาทร โดย TeamFarang

ฟรีรันนิ่ง (Freerunning) วิ่งบนตึกร้างย่านสาทร โดย TeamFarang

ฟรีรันนิ่ง (Freerunning) วิ่ง กระโดด ปีนป่าย ตีลังกา ไปตามสถานที่ต่างๆ กีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่กำลังมาแรงจากฝั่งยุโรป บอกเลย.. น่าหวาดเสียว มว๊ากกกก!!!! ต้องดู!

เป็นอีกหนึ่งคลิปข่าว ที่มีการแชร์ต่อกันมาก คลิป สุดหวาดเสียว ฟรีรันนิ่ง (Freerunning) วิ่ง ตีลังกา บนตึกร้างย่านสาทร โดย TeamFarang ที่มาถ่ายทำการเล่นกีฬา ฟรีรันนิ่ง ในประเทศไทย

ทีมฝรั่งโชว์"ฟรีรันนิ่ง"สุดหวาดเสียงบนตึกร้างย่านสาทร (ห้ามเลียนแบบเด็ดขาด)

ฟรีรันนิ่ง (Freerunning) กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่กำลังมาแรงจากฝั่งยุโรป โดยผู้เล่นจะวิ่ง กระโดด ปีนป่าย ตีลังกา ไปตามสถานที่ต่างๆโดยอาศัยพื้นฐานจากกีฬายิมนาสติกมาใช้ ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในประเทศไทย ซึ่ง teamfarang (ทีมฝรั่ง) กลุ่มนักกีฬาฟรีรันนิ่ง ได้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆทั่วโลกเพื่อเล่นฟรีรันนิ่งและโพสต์วิดีโอลงในเว็บไซต์ยูทูป

ล่าสุด Team Farang ได้ปีนตึกร้างย่านสาทร เพื่อถ่ายทำการเล่นฟรีรันนิ่งดังกล่าว ซึ่งเมื่อได้เห็นลีลาการวิ่ง กระโดด ตีลังกาและปีนป่ายไปตามระเบียงตึกสูงแล้วก็อาจทำให้ผู้ชมเกิดความหวาดเสียวไปตามๆกัน ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวถือเป็นความสามารถส่วนบุคคล และอาจเกิดอันตรายได้หากไม่มีความเชี่ยวชาญ

กล้อง "GoPro" ใน กล้องแอ็คชั่นแคม Action Camera กันน้ำได้สูงสุด 10 เมตร ถ่ายวีดีโอ 5K, Full HD 240fps ภาพนิ่ง 20MP โหมดกันสั่น HyperSmooth 3.0 มีอีกหลายรุ่นให้เลือกซื้อนะคะ น่าสนใจมากๆ
ที่มา : ข่าวสด

รายละเอียดเพิ่มเติม